Tìm hiểu công nghệ in tem 7 màu

in tem nhãn số lượng ít

Mục lục

  1. Công nghệ in tem 7 màu
  2. Tem 7 màu có những đặc điểm gì ?
  3. Ưu điểm nổi trổi in tem 7 màu

Nếu chúng ta đang có ý định in tem 7 màu để phục vụ cho mục đích nào đó ủa mình như kinh doanh,… thì mọi người trong chúng ta đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé.

Chúng mình sẽ chia sẻ với mọi người những ưu điểm nổi trội của việc in tem 7 màu mà từ trước giờ có lẽ chúng ta chưa khám phá hết. Để từ đó chúng ta yên tâm hơn cũng như phát huy được hết tính năng tuyệt vời mà in tem đem lại.

>>>Xem thêm: Dịch vụ in tem 7 màu chống giả tại Biên Hòa

Mẫu tem 7 màu hình tròn được ưa chuộng vì tính nhỏ gọn

Công nghệ in tem 7 màu

Có lẽ mọi người chúng ta đã từng nghe về tính năng công dụng của loại tem 7 màu này ngoài chống hàng giả, chống hàng nhái thì chúng còn cung cấp cho chúng ta những thông tin liên quan đến sản phẩm cùng với chế độ bảo hành sản phẩm,…

Phân loại công nghệ in tem 7 màu

Tem 7 màu loại thường: dạng tem trên bề mặt là lớp decal tem được tráng 1 lớp ánh 7 màu lấp lánh như metaline, khi chúng ta dán, bóc sẽ rất dễ dàng. Thường thấy dán ở đuôi xe oto, xe máy…

Tem 7 màu loại hologram: dạng tem 7 màu thiết kế 3D, lấp lánh ánh bảy 7 màu được thay đổi theo góc của mắt. Tem này thường được bảo hành cao nhất, dán lên thì rất dễ nhưng lốt ra thì rất khó.

Bài viết cùng chủ đề in ấn: Công dụng của các loại tem nhãn số lượng ít

Cấu tạo tem 7 màu

Tem có cấu tạo 4 lớp

Lớp đầu tiên: lớp nilon mỏng pha chút bóng, có chức năng bảo vệ, chống trầy xước bề mặt tem

Lớp thứ 2: lớp decal 7 màu lấp lánh, có hiệu ứng 3 chiều, nên khi nghiêng chúng ta sẽ thấy được tem có sự thay đổi màu sắc

Lớp thứ 3: lớp keo, có độ bám dính rất tốt để giúp tem được bám trên mọi bề mặt dễ dàng

Lớp thứ 4: lớp đế, có tác dụng bảo vệ cho lớp keo để trước khi chúng ta sử dụng tem sử dụng.

In tem 7 màu phải sử dụng công nghệ in khắc laser để tạo nên hoa văn đẹp mắt

Tem 7 màu có những đặc điểm gì ?

Được thực hiện bởi phương pháp in laser sau đó sẽ tiến hành ép khuôn với nguyên liệu màng 7 màu để có thể tạo ra tem cùng với 3 lớp cơ bản. 

Tem sử dụng chất liệu bằng nilon một lớp mỏng ở lớp bên ngoài để bảo vệ, đến lớp tiếp theo là hologram 7 màu thông dụng chính là trắng, đỏ, xanh… lớp cuối cùng đó chính là lớp màng keo để bám chặt lên bề mặt sản phẩm. 

Nhờ màu sắc thu hút, cho nên chúng ta có thể thấy được hình ảnh 3d – 3 chiều của sản phẩm. Nhờ 3d nên sản phẩm sẽ khó giả mạo cũng như bắt chước. Để sản phẩm được bảo vệ chất lượng hơn.

Ưu điểm nổi trổi in tem 7 màu

Khi in tem 7 màu người ta thường sẽ sử dụng công nghệ in khắc bằng laser và không sử dụng mực in thông thường mà phải sử dụng là loại cao cấp.

In tem 7 màu được đánh giá là công nghệ in ấn hiện đại nhất ngày nay. Cho nên, in tem 7 màu đem lại cho chúng ta những ưu điểm đó chính là là thiết kế mỹ thuật rất đẹp, những hình ảnh thể hiện trên tem tỏa lấp lánh như cầu vồng và những màu sắc đó sẽ lấp lánh khi chúng ta thay đổi từng góc nhìn của mình.

Việc in ấn tem các giai đoạn hầu như đều được được thực hiện một cách hoàn toàn tự động, chúng được sử dụng công nghệ máy móc hiện đại nên khi chúng ta in tem 7 màu sẽ cho ra được những sản phẩm có kích thước, kiểu dáng có chất lượng như nhau, cho dù chúng ta in số lượng 10 con hay 1000.

Để tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ in tem 7 màu mọi người chỉ cần tìm đến Công ty in ấn Thiết Mộc Lan sẽ được hỗ trợ tốt nhất

Published by sanxuatvadichvu

Công ty TNHH TM DV tổng hợp Kiến Vàng cung cấp dịch vụ chuyển kho chuyên nghiệp uy tín, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và máy móc. Xem thêm tại: https://kienvanghcm.com/chuyen-kho-xuong.html

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started