Thương hiệu nệm Everon đạt nhiều thành tích nổi bật

Đã bao giờ bạn thắc mắc về ý nghĩa tên gọi và những điều thú vị đằng sau thành công của thương hiệu nệm Everon chưa? Cùng khám phá nhiều thông tin hữu ích về thương hiệu nổi tiếng này trong bài viết dưới đây.

Thương hiệu nệm Everon ra đời vào năm 1993 nhưng chính thức công bố trên các phương tiện truyền thông vào năm 1999. Các sản phẩm đều có thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội nên được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

1.Ý nghĩa tên gọi của thương hiệu nệm Everon

Everon là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Ra đời năm 1993, thương hiệu thuộc sở hữu của công ty cổ phần Everpia với vốn đầu tư Hàn Quốc 100%. Mặt hàng chủ lực của thương hiệu này chính là chăn ga gối nệm.

Everon được chính thức đăng ký bảo hộ thương hiệu vào năm 1999

>> Xem thêm tại: https://www.sieuthinem.vn/nem-van-thanh.html

Thực chất, tên thương hiệu này là viết tắt của cụm từ Ever + On. Ever là mãi mãi còn On nghĩa là phát triển không ngừng. Đến năm 1999, Everon chính thức được đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ. Công ty Cổ phần Everpia tiền thân là công ty TNHH Everpia Việt nam là chủ sở hữu duy nhất thương hiệu Everon.

Everpia có công ty mẹ tại Hàn Quốc phụ trách xuất khẩu nguyên vật liệu sản xuất Everon. Hiện tại Công ty cổ phần Everpia đã niêm yết trên sàn chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh ( HOSE ) với mã giao dịch là EVE.

2.Các giai đoạn phát triển của thương hiệu nệm Everon

Quá trình phát triển của thương hiệu này được khái quát trong sơ đồ sau:

Các giai đoạn phát triển của thương hiệu nệm Everon3.Thương hiệu nệm Everon đạt nhiều thành tích nổi bật

Sau quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu Everon đã đạt được nhiều giải thưởng tầm cỡ quốc gia liên tục trong nhiều năm. Đây chính là minh chứng rõ nét nhất chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu trên thị trường nội địa.

Everon nằm tròn Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững từ năm 2016-2019Everon nằm trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững từ năm 2016-2019

+  Thương hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2010.

+ Thương hiệu vàng năm 2012.

+ Top 50 doanh nghiệp niêm yết kinh doanh hiệu quả nhất tại Việt Nam năm 2012.

+ Top 100 sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình năm 2013.

+ Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm 2013.

+ Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững từ năm 2016-2019.

+ Giải thưởng Trách nhiệm xã hội dành cho các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam năm 2016.

4.Những ưu thế của nệm Everon bạn nên biết

Sản phẩm nệm Everon đa dạng đáp ứng nhu cầu thực tế của người dùng từ thành thị đến nông thôn.Phân khúc cao cấp, mẫu mã hiện đại được thiết kế độc quyền.

Về chất liệu nệm

Chúng ta có nệm bông ép, nệm cao su, nệm lò xo với lớp mút cao cấp, nệm than hoạt tính, đệm sóng, nệm điện với những thiết kế và công năng khác nhau. Nệm Everon chính hãng được làm từ nguyên liệu tự nhiên, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe người dùng như Cotton, Polyester….

Về mẫu mã nệm

Với thương hiệu nệm Everon, bạn có thể yên tâm lựa chọn được mẫu nệm có kích cỡ, độ dày mỏng, độ mềm cứng phù hợp với nhu cầu của mình. Một vài mẫu ghế đơn, nệm đôi có thể dễ dàng gấp lại, cuộn lại gọn gàng.

Mẫu nệm dày từ 5cm đến 15cm là sự lựa chọn phổ biến nhất, do phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn. Những mẫu nệm dày hơn sẽ phù hợp cho sức khỏe người cao tuổi và tạo sự sang trọng, bề thế cho căn phòng ngủ của bạn.

Giá trị sử dụng nệm cao

Một chiếc nệm Everon không chỉ có nhiệm vụ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon mà còn nhiều giá trị về sức khỏe và sự tiện lợi. Mỗi một loại nệm mang những ưu điểm riêng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Nói chung, nó luôn sở hữu độ mềm mại êm ái, khử khuẩn, thoáng khí giúp bạn có giấc ngủ thoải mái nhất.

Độ bền tốt

Tuổi thọ trung bình của nệm khá cao khoảng 10 năm trở lên

Everon là một thương hiệu chất lượng lâu năm trên thị trường với tuổi thọ trung bình khá cao khoảng 10 năm trở lên. Nó còn được sử dụng lâu dài nếu người dùng biết bảo quản và vệ sinh đúng cách. Nếu sau khoảng 10 năm sử dụng mà nệm bị xẹp, lún đặc biệt là nệm lò xo thì người dùng nên thay một tấm nệm mới để đảm bảo sức khỏe.

Trên đây là những thông tin tổng quát nhất về thương hiệu nệm Everon mà chúng tôi muốn chia sẻ tới quý khách. Để nhận được tư vấn và đặt mua chăn ga gối đệm Everon chính hãng, vui lòng liên hệ theo số hotline hoặc địa chỉ của Siêu Thị Nệm.

SIÊU THỊ NỆM HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI

234 Trường Chinh, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Tel: (028) 6685 7079 – 0933 600099

sieuthinem@gmail.com

Published by sanxuatvadichvu

Công ty TNHH TM DV tổng hợp Kiến Vàng cung cấp dịch vụ chuyển kho chuyên nghiệp uy tín, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và máy móc. Xem thêm tại: https://kienvanghcm.com/chuyen-kho-xuong.html

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started