Nệm liên á khuyến mãi sốc

Nệm Liên Á nào tốt? Nên mua nệm Liên Á loại nào? Liên Á từ lâu đã trở thành một thương hiệu quá đỗi quen thuộc trong không gian phòng ngủ của các gia đình Việt Nam. Nếu có ý định tìm mua thương hiệu này, câu hỏi “Nệm Liên Á nào tốt?” chắc hẳn là thắc mắc đầu tiên của rất nhiều người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp chỉ ra các các sản phẩm nệm Liên Á được nhiều người ưa chuộng nhất

1. Thương hiệu nệm Liên Á có tốt không?

Được thành lập từ năm 1987 bởi ông Lâm Ngọc Hiệp, Liên Á là một trong những thương hiệu có bề dày kinh nghiệm lâu đời trong ngành sản xuất nệm. Ban đầu, từ một công ty gia đình nhỏ lẻ, sau hơn 30 năm thành lập và phát triển, Liên Á đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà còn ở ngoài nước.

Hiện nay sản phẩm nệm Liên Á đã và đang được xuất khẩu sang 34 quốc gia trên thế giới bao gồm các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, Thụy Sĩ, Châu Âu, Trung Đông….Để có thể xuất khẩu sang các quốc gia này, Liên Á phải đạt được các chứng nhận của các tổ chứng Quốc tế về chất lượng như: ECO, LGA… Đồng thời, đây cũng là thương hiệu Việt Nam đầu tiên gia nhập Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao nhiều năm liền

2. Nệm Liên Á nào tốt?

Nệm Liên Á với đa dạng chất liệu, mẫu mã, kích thước (nệm Liên Á 1m2, nệm Liên Á 1m6, nệm Liên Á 1m8…) sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân mình. Hiện tại, Liên Á đang cung cấp rất nhiều dòng nệm khác nhau như nệm cao su, nệm lò xo, nệm gấp, nệm em bé…

Mỗi một dòng sản phẩm đều có ưu nhược điểm riêng, tùy theo sở thích mà bạn có thể tìm được cho mình một loại đệm phù hợp. Để biết được nệm Liên Á nào tốt, Vua Nệm sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết các dòng sản phẩm nệm Liên Á đang được yêu thích nhất hiện nay. 

2.1 Nệm cao su Liên Á

.

Nếu bạn phân vân không biết nệm Liên Á nào tốt, hãy chọn mua nệm cao su. Trong tất cả các sản phẩm của Liên Á, nệm cao su Liên Á có lẽ là sản phẩm nhận được nhiều yêu thích của người tiêu dùng nhất. Đây cũng dòng sản phẩm đầu tiên mà Liên Á sản xuất, đưa Liên Á từ một công ty gia đình nhỏ lẻ thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn cả nước. 

2.2 Nệm lò xo Liên Á

Bên cạnh các sản phẩm cao su, đệm lò xo Liên Á cũng là một lựa chọn phù hợp

Bên cạnh các sản phẩm cao su, đệm lò xo Liên Á cũng là một lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm nệm Liên Á nào tốt. Nếu bạn yêu thích một chiếc nệm có độ nảy cao, hãy lựa chọn dòng nệm lò xo của Liên Á. Hệ thống lò xo vững chắc có thể nâng đỡ hoàn hảo cơ thể và mang lại những giấc ngủ say trọn vẹn. 

3. Có nên mua nệm Liên Á hay không?

Thông qua những phân tích trên, ta đã phần nào biết được nệm Liên Á nào tốt? Với một thương hiệu nổi tiếng và luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm như Liên Á thì việc chọn mua thương hiệu này là một quyết định khá đúng đắn. Bên cạnh chất lượng vượt trội, giá cả của Liên Á cũng rất phải chăng.

Sản phẩm nệm Liên Á với đa dạng các giá thành, bình dân cũng có, cao cấp cũng có, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một tấm nệm phù hợp tài chính cá nhân. Ngoài ra, nếu điều kiện tài chính không cho phép nhưng bạn vẫn muốn đầu tư mua các sản phẩm chất lượng, bạn có thể mua trả góp nệm cao su Liên Á.

4. Tổng kết: nên mua nệm Liên Á loại nào?

Mỗi người đều có một tiêu chí và sở thích riêng khi mua nệm, để trả lời cho câu hỏi nên mua nệm Liên Á loại nào, chúng ta cần lưu ý các điều sau:

  • Hiểu rõ hoàn cảnh, sở thích của bản thân và gia đình. Nhiều người thường đưa qua quyết định chọn nệm dựa trên giá cả. Tuy nhiên, bạn đừng nên chọn nệm dựa trên giá thành mà hãy chọn nệm dựa trên sự thoải mái và phù hợp với cơ thể và không gian xung quanh. 
  • Nằm thử nệm trước khi mua. Những thông tin về sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Một tấm nệm dễ chịu với người này có thể lại không phù hợp với người khác. Tốt nhất bạn nên nằm thử trên nệm từ 5 – 10 phút để thực sự biết được đó có phải là lựa chọn đúng đắn không
  • Quan tâm đến thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành cũng là một yếu tố giúp bạn biết được chất lượng của sản phẩm. Bạn nên mua các loại sản phẩm có thời gian bảo hành lâu dài.

Trên đây là tổng hợp các giúp bạn tìm ra được sản phẩm nệm Liên Á nào tốt. Nếu bạn có ý định mua các sản phẩm nệm của Liên Á, đừng ngần ngại liên hệ Thế Giới Nệm để biết thêm thông tin chi tiết. Chúng tôi cam đoan 100% sản phẩm nệm Liên Á được bán tại Thế Giới Nệm đều là hàng chính hãng.  Ngoài ra, khi mua hàng tại Vua Nệm, bạn còn được hưởng rất nhiều ưu đãi đặc biệt. Ghé ngay cửa hàng Thế Giới Nệm gần nhất hoặc truy cập link để biết thêm chi tiết.

CÔNG TY TNHH SXTM ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI

  • Showroom Tân Bình: 234 Trường Chinh, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Showroom Phú Nhuận: 267 Phan Đình Phùng, P.15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Showroom Quận 7: 148 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Q.7, TP.HCM
  • Thời gian: (8:30 – 20:30 ) Thứ 2 – CN
  • Mua hàng online: (028) 6685 8584 – 0933 900 989

Published by sanxuatvadichvu

Công ty TNHH TM DV tổng hợp Kiến Vàng cung cấp dịch vụ chuyển kho chuyên nghiệp uy tín, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và máy móc. Xem thêm tại: https://kienvanghcm.com/chuyen-kho-xuong.html

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started