Công ty dịch thuật Sao Kim Cương – Công ty dịch thuật giá rẻ

công ty dịch thuật giá rẻ

Mục lục

  1. Giới thiệu về công ty dịch thuật Sao Kim Cương
  2. Các loại hình dịch vụ của công ty dịch thuật giá rẻ

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, tạo ra nhu cầu về mọi mặt của xã hội. Vấn đề gặp phải hiện nay khi giao tiếp với nước ngoài đó chính là ngôn ngữ. Nhu cầu dịch thuật sang các ngôn ngữ khác thông qua văn bản, phim ảnh… rất cần thiết hiện nay. Công ty dịch thuật Sao Kim Cương là công ty dịch thuật giá rẻ chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ, công chứng và tư pháp, đáp ứng tất cả những băn khoăn của khách hàng.

Chuyên cung cấp dịch thuật giá rẻ

Chuyên cung cấp dịch thuật giá rẻ

Giới thiệu về công ty dịch thuật Sao Kim Cương

Công ty dịch thuật Sao Kim Cương là một trong những đơn vị dịch thuật uy tín nhất hiện nay trên thị trường chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật công chứng với chất lượng cao đa dạng về chuyên ngành và lĩnh vực. Công ty dịch thuật Sao Kim Cương cam kết dịch thuật các tài liệu luôn chính xác và làm hài lòng khách hàng. Với giá trị pháp lý được đảm bảo tốt nhất phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như các công ty, doanh nghiệp và các tổ chức dịch vụ khác.

Công ty dịch thuật Sao Kim Cương là công ty dịch thuật giá rẻ, chuyên cung cấp các dịch vụ khác nhau như dịch thuật công chứng tư pháp lấy tiền, phiên dịch đa ngôn ngữ, làm phụ đề, lồng tiếng… theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ các dịch vụ khác nhau như hợp pháp hóa lãnh sự, các dịch vụ cabin trong các hội thảo. Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cũng như đội ngũ nhân viên dịch thuật có chuyên môn cao, hiểu biết chuyên ngành. Đồng thời đáp ứng nhanh chóng và đúng tiến độ đặt ra từ quy trình chặt chẽ của công ty.

>>> Sao Kim Cương – Công ty dịch thuật giá rẻ tại TPHCM <<<

Các loại hình dịch vụ của công ty dịch thuật giá rẻ

Dưới đây là một số loại hình dịch thuật giá rẻ của Công ty dịch thuật Sao Kim Cương:

Dịch luận văn chuyên nghiệp

Chúng tôi chuyên nhận dịch luận văn tiếng Anh giá rẻ, các luận văn chuyên ngành, luận văn chuẩn, luận văn thạc sĩ và các bài luận văn khác.

Chuyên nhận dịch những bài luận, tiểu luận, các đề tài nghiên cứu từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại. Chúng tôi luôn đáp ứng tốt bản dịch cho khách hàng, đảm bảo đúng thời gian theo thỏa thuận và đạt chất lượng tốt nhất.

Chúng tôi thường xuyên dịch các bài luận văn cho các thầy cô, và các bạn sinh viên từ các trường đại học trên toàn quốc. Tỷ lệ đạt tốt nghiệp là 100% và các bản dịch đều đạt chất lượng tốt nhất.

Dịch thuật 70 loại ngôn ngữ

Dịch vụ dịch thuật của công ty chúng tôi với chi phí rẻ và đạt chất lượng tốt nhất và do đó bạn không cần lo lắng khi sử dụng dịch vụ của chúng tối.

Công ty dịch thuật Sao Kim Cương có bề dày trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành dịch thuật, dịch các tài liệu, phiên dịch, dịch sách nước ngoài về ngôn ngữ tiếng Việt dùng cho ngành giáo dục của các trường Đại học trong nước. Đó là Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Bách Khoa, Đại học Tôn Đức Thắng….

Công ty chúng tôi thường xuyên dịch các bài hát sáng tiếng nước ngoài cho các ca sĩ trong nước như ca sĩ Chế Thanh, ca sĩ Lưu Ngọc Hà…

Chúng tôi có các phiên dịch viên dịch thuật tài liệu theo yêu cầu của khách hàng qua các thứ tiếng khác nhau.

Dịch thuật đa ngôn ngữ

Dịch thuật đa ngôn ngữ

Dịch vụ công chứng tư pháp

Dịch vụ dịch thuật và công chứng tư pháp, dịch và lấy dấu xác nhận của công ty dịch thuật, dịch công chứng với giá rẻ. Để đáp ứng các nhu cầu cần thiết của khách hàng về những giấy tờ hồ sơ gốc cần dịch và công chứng ra các ngôn ngữ khác nhau để nộp cho các cơ quan liên quan. Công ty dịch thuật chúng tôi luôn đáp ứng tốt, uy tín, chất lượng, giá rẻ và nhanh nhất cho khách hàng.

Chúng tôi có đội ngũ chuyên phục vụ những khách hàng cần lấy ngay, lấy gấp các văn bản, giấy tờ như: hồ sơ, chứng chỉ, căn cước công dân, giấy khai sinh…

Dịch vụ công chứng tư pháp

Dịch vụ công chứng tư pháp

Phiên dịch cabin

Dịch cabin được coi là khó nhất trong các loại hình phiên dịch, bởi vì người dịch phải nói song song với diễn giả. Người ta nói đến đâu thì mình cũng phải dịch đến đó và phải nắm chắc và sử dụng linh hoạt, nhuần nhuyễn các cấu trúc câu (nhất là tiếng Anh).

Thuật ngữ và con số luôn là trở ngại của các phiên dịch viên cabin nhất là trong các hội thảo chuyên ngành. Song thực tế ngay cả các chuyên gia của Việt Nam cũng rơi vào trường hợp lần đầu nghe đến. Người phiên dịch cần phải tìm ra một từ sát nghĩa phù hợp với người nói là chuyện không phải dễ dàng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ dịch thuật qua phim ảnh, lồng tiếng, công chứng tư pháp. Công ty dịch thuật Sao Kim Cương là công ty dịch thuật giá rẻ với chất lượng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ: Gọi ngay (84-8) 3 785 3225 Để được tư vấn và cung cấp dịch vụ dịch thuật với chất lượng và mức giá tốt nhất.

Công ty dịch thuật Sao Kim Cương
Địa chỉ: 122 Nguyễn Sĩ Sách, P.15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Lầu 4, 66C Phó Đức Chính, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. Hồ Chí Minh79 Hoàng Quốc Việt, P. Phú Nhuận, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
Email: saokimcuongltd@gmail.com
Website: www.dichthuatsaokimcuong.com

Published by sanxuatvadichvu

Công ty TNHH TM DV tổng hợp Kiến Vàng cung cấp dịch vụ chuyển kho chuyên nghiệp uy tín, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và máy móc. Xem thêm tại: https://kienvanghcm.com/chuyen-kho-xuong.html

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started