Nhu cầu về thang máy hiện nay là như thế nào?

Mục lục

  1. Tình hình về nhu cầu thang máy hiện nay
  2. Chọn đơn vị cung cấp thang máy nào uy tín?

Xã hội ngày một phát triển, kinh tế của người dân cũng từng bước được cải thiện. Do đó, những yêu cầu của con người trong đời sống càng ngày càng tăng, tính hiện đại cũng như nhanh chóng và thẩm mỹ cao luôn được đề cao. Cùng với xu hướng đó, thang máy tư gia cũng đang dần được ưa chuộng hơn trong mỗi hộ gia đình khi sở hữu các dự án nhà cao tầng.

Tình hình về nhu cầu thang máy hiện nay

Thang máy dành cho tư gia là 1 thuật ngữ mới xuất hiện ở nước ta. Các mẫu thang máy trong nhà (home lift) đang trở nên thịnh hành tại nước ta trong vòng 2 năm trở lại đây. Khi mà khu vực các đô thị ngành lớn, ngành xây dựng đang phát triển với tốc độ chóng mặt, các tòa gia đình cao tầng mọc lên ngày một nhiều hơn, cũng từ đó mà nhu cầu sử dụng thang máy tăng lên. Bây giờ, những tòa nhà đều cố gắng để xây lên thật cao, cố chiếm lấykhông gian trên cao. Do đó, diện tích đất ngày một thu hẹp lại, nhà tư gia dạng hình ống ra đời phổ biến hơn, các tòa nhà siêu mỏng diện tích chỉ khoảng 40-50m2, mặt tiền chỉ khoảng 2,5m- 3m nhưng lại xây lên 5,7 tầng. Từ tất cả các điều ấy, tạo nên thang bộ rất dốc, làm quá trình di chuyển trong nhà cao tầng rất khó khăn, nhất là đối với người già hoặc người mắc những chứng bệnh về khớp, đàn bà mang thai, người tàn tật…

>>> Nhà 3 4 tầng có nên sử dụng thang máy ? >>>

Thang máy đang dần phổ biến hơn trong những ngôi nhà hiện đại

Thang máy đang dần phổ biến hơn trong những ngôi nhà hiện đại

Chọn đơn vị cung cấp thang máy nào uy tín?

Công ty Cổ Phần Thang máy Quốc tế thành lập trong bối cảnh mà người đang thiếu những thông tin về thang máy, doanh nghiệp chúng tôi đã từng bước đi lên trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh tư vấn, cung cấp, lắp đặt thang máy tại Việt Nam.

Tiêu chí của công ty chúng tôi là đáp ứng đầy đủ nhất những yêu cầu cầu của người mua bằng cách cung cấp trang bị thang máy với tính năng kỹ thuật tốt nhất, đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí nhất.

Các trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, vật tư có sẵn để thay thế khi cần thiết, chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi sự cố nhanh chóng, kịp thời. Đặc biệt trong vấn đề bảo dưỡng, sửa chữa khẩn cấp, chúng tôi có đội ngũ sẵn sàng phục vụ 24/24 giờ nhằm đáp ứng an toàn và hiệu quả nhất cho sản phẩm.

Đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp của Thang máy Quốc Tế

Đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp của Thang máy Quốc Tế


Cùng với các phương pháp khoa học luôn hướng đến những lĩnh vực công nghệ kĩ thuật mới, công ty chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng nhu cầu rộng rãi, phù hợp nhu cầu thực tiễn ngày một nâng cao về công năng sử dụng của sản phẩm và tính thẩm mỹ cho mỗi ngôi nhà.

Công ty Cổ Phần Thang máy Quốc tế cam kết không ngừng nỗ lực, phát huy trí tuệ và tập hợp tối đa sức mạnh đoàn kết tập thể, đem lại cho người dùng sự hài lòng và những giá trị vượt bậc qua các sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời.

Published by sanxuatvadichvu

Công ty TNHH TM DV tổng hợp Kiến Vàng cung cấp dịch vụ chuyển kho chuyên nghiệp uy tín, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và máy móc. Xem thêm tại: https://kienvanghcm.com/chuyen-kho-xuong.html

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started